Chính Sách Đổi Trả Hàng Của AquaHouse
1. Các Trường Hợp Được Đổi Hàng
1.1 Sản phẩm bị bể vỡ, thiếu hoặc không đúng theo đơn đặt hàng
Khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng và màu sắc như đơn đặt hàng. Nếu phát hiện sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước hoặc thiếu sản phẩm, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để được xử lý kịp thời.
- Lưu ý: Sau khi thanh toán và nhận hàng, khách hàng có quyền yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong vòng 24 giờ nếu phát hiện lỗi. Nếu quá 24 giờ, AquaHouse có quyền từ chối hỗ trợ các khiếu nại liên quan.
1.2 Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
Khi gặp trục trặc với sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bạn đang xem: Chính Sách Đổi Trả Hàng
👉 Có thể bạn sẽ thích sản phẩm này:
- Bước 1: Kiểm tra cách sử dụng sản phẩm và các thao tác trong “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm. Nhân viên sẽ kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết vấn đề.
- Bước 3: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu sản phẩm bị xác nhận lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm theo chính sách của AquaHouse.
- Lưu ý: Trường hợp lỗi kỹ thuật, AquaHouse khuyến khích khách hàng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để kiểm tra sản phẩm trước khi gửi lại.
1.3 Không hoàn trả hàng nếu sản phẩm không có lỗi do nhà sản xuất
Sản phẩm sẽ không được hoàn trả nếu không có lỗi do nhà sản xuất hoặc vấn đề từ quá trình vận chuyển.